Nói “Không” ở nơi làm việc luôn là một điều mà nhiều người kiêng kỵ vì nó có thể làm ảnh hưởng tới các mối quan hệ với sếp, các đồng nghiệp trong công ty và có thể sẽ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp phát triển của bạn.
Tuy nhiên, bạn cũng không thể lúc nào cũng “răm rắp” nghe theo những gì sếp yêu cầu và những việc đồng nghiệp nhờ giúp. Khi sếp giao cho bạn quá nhiều công việc cùng lúc, khiến bạn không thể giải quyết đúng deadline theo yêu cầu hay làm giảm chất lượng công việc.
Trong trường hợp đó, bạn có thể nói “không” để từ chối công việc đó với sếp ngay từ đầu sẽ tốt hơn rất nhiều và chính sếp cũng sẽ hiểu cho bạn.
Đừng cảm thấy xấu hổ hoặc ngần ngại khi nói ra từ này. Nếu bạn muốn xây dựng một sự nghiệp tuyệt vời, bạn hãy có để làm quen với nó. Có rất nhiều lý do hoàn hảo để nói không với ai đó – đó chỉ là vấn đề bạn nói thế nào.
JOBNOW sẽ chia sẻ cho bạn cách làm sao nói “Không” ở nơi làm việc một cách chuyên nghiệp để chính sếp và đồng nghiệp của bạn đều vui vẻ, không đánh giá bạn sai lệch:

>>Bạn đang phải đi làm xa nhà chịu nhiều áp lực tìm hiểu ngay tính năng mới của Jobnow giúp tìm việc làm gần nhà phúc lợi tốt một cách dễ dàng
Chúc các bạn thành công!!
Facebook Comments